Chocolate bombs !! สนุกอร่อย เหมาะมากสำหรับหนาวนี้ 😆

Hot chocolate bomb !!

ด้วยความที่ลาร์นาเฮ้าส์เริ่มต้นจากร้านเค้กช็อกโกแลต และคุณแจ็คเจ้าของร้าน ก็คลั่งไคล้ และหลงไหลในศาสตร์ของช็อคโกแลตมาก ศึกษาลงไปถึงรากอย่างลึกซึ้ง เรียนรู้วิธีการกระบวนการการทำช็อกโกแลตจากทั้งในประเทศและต่างประเทศ เป็นกรรมการตัดสินชิมช็อกโกแลตระดับโลก จึงเป็นจุดเริ่มต้นที่เราทำให้เราอยากจะนำเสนอช็อกโกแลตในมุมมองที่สนุกอร่อยและทานได้ทุกวันอย่าง hit chocolate bomb นี่เอง

ที่ลาร์นาเฮ้าส์ เราส่งเสริมวงการโกโก้ไทย เนื่องจากเราใช้วัตถุดิบหลักเป็นโกโก้และช็อคโกแลตนำเข้าจากเมืองนอกมานาน 20 กว่าปีตั้งแต่วันแรกที่เปิดร้าน แต่เมื่อรู้ว่าไทยก็ปลูกโกโก้ได้ดีไม่แพ้ที่แพ้ที่อื่นๆเราจึงตั้งใจพัฒาคอมมูนิตี้เล็กๆในนามของ TCCF โดยความร่วมมือของ พี่แจ็คในนามบริษัทใหม่ที่เราตั้งขึ้นชื่อ Yellow chocolate พี่เมย์ จาก เพจ บีน บลา บลา และ . โทนี่ จาก Gogo mama เพื่อเป็นจุดเริ่มต้นเล็กๆที่เชื่อมโยงต้นน้ำสู่ปลายน้ำ ยกระดับวงการโกโก้ไทย และเพื่อให้คนไทยได้เข้าถึงคราฟท์ช็อกโกแลตมากขึ้น

เร็วๆนี้เราร่วมมือกันจัดงาน Grand Cacao Championship เวทีแข่งขันประชันฝีมือนักชงเครื่องดื่มช็อกโกแลตครั้งแรกของเมืองไทย ที่จะจัดขึ้นครั้งแรกในประเทศไทย ในงาน Thailand Coffee Fest 23-26 ธันวาคมนี้ ด้วย

credit รูปจากเพจ Go Went Korn

สำหรับ Hot Chocolate Bomb เป็นส่วนหนึ่งของการปลุกให้คนไทยรู้จักการทายช็อคโกแลตร้อนให้มากขึ้น ช็อคโกแลตไม่เพียงแต่เป็นอาหารที่น่ามหัศจรรย์ สารอาหารคุณภาพดี สารต้านอนุมูลอิสระ ที่ใช้กันอย่างแพร่หลายทั่วโลก มันยังผลิตมาจากพืชแห่งความยั่งยืนอีกด้วย การที่คนไทยจะบริโภคช็อกโกแลตหรือโกโก้นั้นส่วนมากเรารู้จักแต่บราวนี่หรือเค้กช็อกโกแลตเราจึงอยากนำเสนอช็อกโกแลตไทยคุณภาพดีในรูปแบบที่สนุกสนาน เพิ่มกิมมิกน่ารักๆตามเทศกาลเพื่อให้การทานช็อกโกแลตร้อนอร่อยขึ้น และที่สำคัญสามารถทานช็อกโกแลตร้อนอร่อยได้ง่ายๆที่บ้านด้วย

ในช่วงเทศกาลคริสต์มาส และปีใหม่ เราเลยจับน้องมาจัดเซ็ตน่ารักๆรับรองว่าใครได้ไปต้องปลื้มแน่ เซตนี้มากันทั้งหมด 6 รสชาติที่chocolate taster ชิมแล้วก็ต้องบอกว่าว้าวเข้มข้นจัง !!

สามารถทานได้กับนมร้อน นมอัลมอนด์ กาแฟหรือนมถั่วเหลือง ได้ตามถนัด จะได้รสชาติที่อร่อยไม่เหมือนกันทานได้ไม่มีเบื่อ และยังจัดเต็มให้เด็กๆโดยใส่แคนดี้เคนลงไปด้วยเพิ่มความสนุกในการทานช็อคบอลให้มากขึ้น

เซตนี้เราส่งได้ทั่วไทยโดยรถควบคุมอุณหภูมิ ใช้เวลา 2-3 วันก็ส่งถึงมือคนที่คุณรักได้แล้วค่ะอยากเพิ่มสีสันและรอยยิ้มให้กับใครสามารถติดต่อเราได้ที่ LINE @larnahouse หรือสั่งซื้อได้ด้วยตัวเองบนเว็บไซต์ http://shop.larnahouse.com ตลอด 24 ชั่วโมงเพื่อความสะดวกสบายสำหรับใครที่กำลังมองหาของขวัญ เก๋ไก๋ไม่ซ้ำใครส่งแทนความรักในเทศกาลปีใหม่นี้

สั่งส่งได้ด่วนๆในกรุงเทพฯ และปริมณฑลภายใน 1-2 ชั่วโมง
ต่างจังหวัด สั่งล่วงหน้า 3 วัน ส่งโดยรถเย็นควบคุมอุณหภูมิ
ต้องการสั่งง่ายๆ สบายๆ สั่งได้เลยผ่าน
ไลน์แมน:
พัฒนาการ (9:00-19:30) 
เอ็มโพเรี่ยม สุขุมวิท (9:00-21:30)
โรบินฮู้ด: พัฒนาการ(9.00-19.30)

หรือสั่งล่วงหน้าหากมีจำนวนมาก หรือต้องการส่งหลายที่ สั่งได้ที่นี่เลยค่ะ