Once in Covid-19 ช่วยกันส่งกำลังใจไป และอยู่บ้านเพื่อคุณหมอกันนะคะ

ไม่รู้จะขอบคุณเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ และทีมงานร้านยังงัย กับความมีน้ำใจในการช่วยกันติดต่อ รพ ต่างๆทั้ง 16 แห่ง ด้วยข้อจำกัดที่ว่าของที่เราตั้งใจนำไปให้ เพื่อส่งกำลังใจเล็กๆไปยังบุคคลากรทางการแพทย์ สามารถอยู่นอกตู้เย็นได้ไม่เกิน 6 ชม เราจึงต้องติดต่อคอนเฟิร์มผู้ที่จะช่วยกระจายขนมให้เราได้ในจำนวนที่เหมาะสมโดยไม่เป็นภาระท่านเหล่านั้นมากเกินไป

การเตรียมการณ์ต่างๆ ทั้งทำขนม แพ็ค จัดหารถส่งขนม ทำงานล่วงเวลาในสถานการณ์แบบนี้ และการนัดหมายต่างๆ รวมทั้งเงินสมทบทุนเพื่อให้โปรเจคนี้สำเร็จจะไม่มีทางทำได้เลยถ้าไม่มีน้ำใจจากท่านทั้งหลายที่แท๊กไปนี้

(ขออภัยหากแท็กไม่หมดค่ะ เพราะบางท่านรู้จักผ่านทางเพื่อนๆที่แนะนำกันมาทางไลน์ บางคนก็หาไม่เจอ 🙏🏻 และไม่ได้บอกทุกคนที่รู้จัก เลือกเฉพาะบางท่านที่สนิทและคิดว่าไม่เดือดร้อนที่จะช่วยในภาวะแบบนี้ค่ะ)

พวกเราหวังเล็กๆว่าเมื่อเหล่าผู้กล้าของพวกเรา คุณหมอ คุณพยาบาล และท่านผู้ช่วยตำแหน่งต่างๆในรพ จะยิ้มออกเมื่อเปิดกล่องขนม 😄 เห็นข้อความขอบคุณ ฟินไปกับเค้กหน้านิ่มและน้ำอัญชันมะนาว และมีกำลังใจทำงานที่แสนเหน็ดเหนื่อย ยากลำบากนี้จนสำเร็จ พวกเราเอาใจช่วยอยู่เสมอค่ะ ขาดเหลืออะไรบอกมานะคะถ้าเราหาได้ เราจะช่วยกันหามาให้อย่างเต็มที่ค่ะ

#ขอบคุณที่สู้เพื่อพวกเรา #เราสัญญาจะอยู่บ้านเพื่อท่านจะเหนื่อยน้อยลงค่ะ #โควิด19เราต้องรอด หน้ากากอนามัยยังต้องการเสมอโดยเฉพาะรพ ประจำตำบล ในตจว ใครหาได้บริจาคเพิ่มด่วนเลยค่ะ พี่ๆเค้าซัก-ตากแดดใช้กันเองแล้วตอนนี้ รวมถึงเจลล้างมือก็ต้องผสมใช้เองแล้วค่ะ #พวกเราอยู่บ้านไม่ต้องใส่หน้ากากเก็บไว้บางส่วนพอก็ค่ะ

หากต้องการให้เราส่งขนมไปให้กำลังใจที่รพ ที่ไม่ได้อยู่ในลิสต์ที่ส่งไปแล้วข้างล่าง โดยเฉพาะในต่างจังหวัดอีก แนะนำมาได้นะคะ หรืออยากร่วมสมทบทุน ถ้าเราไม่สามารถส่งขนมให้ได้ด้วยข้อจำกัดต่างๆ เราจะหาซื้อสิ่งที่จำเป็นที่ยังขาดอยู่หรือโอนเงินที่เหลือทั้งหมดแบ่งไปช่วยเหลือรพ ต่างๆแทนค่ะ

ปล. มีรายชื่อ รพ เบอร์ติดต่อ และลิสต์สิ่งของที่รพ ยังต้องการเพิ่ม ที่พวกเราช่วยกันรวบรวมมาให้ในรูปท้ายๆ ใครอยากช่วยบริจาคต่อยินดีมากๆเลยค่ะ

คอนเฟิร์มแล้ว
30/3 รพ จุฬา 150 กล่อง
31/3 รพ กลาง 50 กล่อง
1/4 รพ สมุทรปราการ 60 กล่อง
31/3 รพ วิชัยยุทธ 30 กล่อง
1/4 รพ รามาธิบดี 50 กล่อง
1/4 สถาบันบำราศนราดูร 65 กล่อง
2/4 ราชวิถี 100 กล่อง
30/3 ส่งโรงพยาบาลส่งเสริม สุขภาพตำบลตำบล วังน้ำเขียว จ.นครปฐม 19 กล่อง
30/3 รพ.นครปฐม ต. พระปฐมเจดีย์ 26 กล่อง
3/4 รพ บางปะกอก 1 20 กล่อง
3/4 รพ บางปะกอก 9 30 กล่อง
3/4 รพ สิรินธร 50 กล่อง
2/4 รพ ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ 50 กล่อง
1/4 รพ บางเลน นครปฐม 54 กล่อง
6/4 รพ พระราม 9 100 กล่อง